Trường Mầm non Giao Tân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

       Hòa trong không khí của cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Được sự đồng ý nhất trí của Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Giao Thủy; Đảng ủy – HĐND – UBND xã Giao Tân. Nhằm tôn vinh và tri ân tới cô giáo, chiều ngày 19/11/2020 tại nhà đa năng, trường Mầm non Giao Tân long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

      Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Giao Tân; các Cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Nhà trường.

Cô giáo Phạm Thị Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

thông qua chương trình của buổi lễ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu về dự

       Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của trường Mầm non Giao Tân. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. 

Cô giáo Nguyễn Thị Phượng - Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu chào mừng ngày hiến chương các Nhà giáo

    Phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Phượng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng  Nhà trường đã bày tỏ niềm vui và sự mong muốn cô trò sẽ không ngừng cố gắng để xây dựng một ngôi trường ngày càng phát triển, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình.

    Các thầy cô giáo là những hạt nhân quan trọng trong sự nghiệp trồng người. Chính  người thầy, người cô là những người chèo lái con thuyền đưa học sinh cập bến bờ tri thức. Năm học mới đã gieo vào lòng các cô giáo những niềm vui mới cùng với những nỗi niềm trăn trở và không ít lo âu. Nhưng cứ đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 các cô giáo lại thấy lòng mình sống động một niềm vui, vinh dự và tự hào được học trò của mình thăm hỏi, chúc mừng với một tấm lòng thành kính. Cô đã vì trò mà không ngừng tự học, tự đào tạo, nâng cao trình độ tình cảm nghề nghiệp hết lòng yêu thương học sinh, phấn đấu dạy thật tốt.

    Cô giáo Nguyễn Thị phượng nhấn mạnh: Trong những năm vừa qua Nhà trường đã được địa phương đầu tư xây dựng các phòng chức năng, phòng hiệu bộ, phòng bảo vệ với trị giá 3,2 tỷ đồng và đã được cấp trên công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ 2; Chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3; Chuẩn xanh – sạch – đẹp – an toàn. Nhà trường được phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Giao Thủy đánh giá xếp thứ 1/22 trường mầm non trong toàn huyện, được công nhận, xét tặng “Tập thể lao động xuất sắc”, 100%  cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu”Lao động tiên tiến”…

     Hội Cha mẹ học sinh Nhà trường đã luôn quan tâm bằng những việc làm cụ thể, ý nghĩa như thời gian qua Hội Cha mẹ học sinh đã hoàn thiện 1 công trình nâng cấp và lát gần 100m2 sân với trị giá gần 20 triệu đồng. Hội CMHS và Nhà trường đã vận động xã hội hóa giáo dục để san lấp diện tích đất 1830m2, xây dựng tường bao quy hoạch sân vườn, đổ hành lang phía trước cổng với trị giá trên 300 triệu đồng thường xuyên duy tu bảo trì hệ thống camera để CMHS cập nhật theo dõi các hoạt động của con em trên lớp.

 
Đồng chí Nguyễn Quốc Nghĩa - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương

phát biểu chúc mừng Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

     Đạt được những thành tựu đó là do có dự quan tâm, giúp đỡ của ngành Giáo dục – Đào tạo cấp trên, của Đảng ủy – HĐND – UBND xã Giao Tân; và đặc biệt là của toàn thể nhân dân trong xã đã hưởng ứng, đóng góp tự nguyện xây dựng các công trình của Nhà trường.

Cô giáo Nguyễn Thị Hường - Đại diện cho các cô giáo của khối Công đoàn Nhà trường phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ
  
Đồng chí Trần Quang Lâm - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương
tặng hoa chúc mừng Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 

Ông Phạm Văn Chung - Trưởng Ban đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng

Ban giám hiệu Nhà trường tặng quà tri ân tới các cô giáo nguyên là giáo viên Nhà trường đã nghỉ hưu

      Kết thúc buổi lễ Cô giáo Nguyễn Thị Phượng thay mặt cho Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Quý vị đại biểu lời kính chúc sức khỏe, Chúc các cô giáo hạnh phúc, tràn đầy niềm vui, phấn khởi tiếp tục thi đua dạy tốt – Học tốt. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

 
 
 
* Quang cảnh và các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ
 
 
 
 
  
 
 
- MINH HẰNG -
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1