Dâng hương, Đại lễ cầu siêu tưởng niệm Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS 27/07/2022
Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, huyện Giao Thủy đã có hàng ngàn người con anh dũng lên đường chiến đấu, trong số đó có 2685 người đã anh dũng hi sinh nơi chiến trường. Mất mát trong chiến tranh là không gì có thể bù đắp được, những năm qua Đảng và Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm, tri ân đặc biệt tới các Mẹ Việt nam anh hùng, thương binh, liệt sĩ. Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Giao Thủy đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực tri ân Mẹ VNAH, các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn.

     Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các ngành đoàn thể và Hội Phật giáo huyện tổ chức Lễ dâng hương và Đại lễ cầu siêu tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng Liệt sĩ đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước để có cuộc sống hòa bình, tự do như ngày nay.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy dâng hương tưởng nhớ Mẹ VNAH, các AHLS tại Đền Liệt sĩ huyện

      Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, huyện Giao Thủy đã có hàng ngàn người con anh dũng lên đường chiến đấu, trong số đó có 2685 người đã hi sinh nơi chiến trường. Mất mát trong chiến tranh là không gì có thể bù đắp được, những năm qua Đảng và Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm, tri ân đặc biệt tới Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, liệt sĩ. Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Giao Thủy đã và đang có nhiều hoạt động tri ân Mẹ VNAH, các Anh hùng Liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Mai Thanh Long - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hương tưởng nhớ các AHLS

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, ban ngành đoàn thể thắp hương tri ân các AHLS

anh tin bai

Thân nhân gia đình liệt sĩ dâng hương, hoa tưởng nhớ các AHLS

    Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2022, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các vị Thượng tọa, đại đức, tăng, ni Giáo hội Phật giáo huyện, thân nhân gia đình liệt sĩ đã làm lễ dâng hương tại Đền Liệt sĩ huyện. Tiếp đó là nghi lễ cầu siêu 254 mẹ VNAH đã mất, anh linh các anh hùng liệt sĩ đã yên nghỉ vì nền độc lập tự do của đất nước../.

anh tin bai

Hội Phật giáo huyện tổ chức Đại lễ cầu siêu anh linh Mẹ VNAH và các AHLS

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1