Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Tân tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI (Nhiệm kỳ 2022 – 2027)
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Tân long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI (Nhiệm kỳ 2022 – 2027)

Trong những năm qua cùng với sự phát triển của quê hương đất nước, xã Giao Tân đã đạt được những thành tựu quan trọng về kinh tế - văn hóa - xã hội. Đời sống về vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt; đường làng, ngõ xóm sáng, xanh, sạch đẹp; cán bộ và người dân trong xã có truyền thống đoàn kết, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Đặc biệt, xã Giao Tân hoàn thành xuất sắc chương trình xây dựng NTM năm 2016 và NTM nâng cao năm 2022.

 

anh tin bai

 

Cùng với các ban ngành đoàn thể, đội ngũ cán bộ đoàn, các đoàn viên thanh niên nhiệt tình, đoàn kết, trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi. Tuổi trẻ xã nhà luôn phát huy sức mạnh xung kích, sáng tạo, năng động thích ứng với cơ chế, hăng hái tiếp cận khoa học - công nghệ, luôn tin tưởng và tích cực hưởng ứng công cuộc đổi mới của Đảng, có ý chí vươn lên tự thân, lập nghiệp. Các phong trào thi đua của Đoàn ngày càng xuất hiện nhiều điển hình  tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội góp phần đáng kể vào nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa -  xã hội ở địa phương.

Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tác động đa chiều của mạng xã hội; tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật trong thanh thiếu niên, thanh niên đi làm ăn xa…các cấp bộ Đoàn, Hội và ĐVTN xã Giao Tân quyết tâm hoàn thành các nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Tân lần thứ XX.

Qua 02 ngày làm việc (chiều ngày 14/5 và sáng ngày 15/5) khẩn trương, nghiêm túc.Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và xây dựng của đại biểu tham dự Đại hội, đã tích cực tham gia các nội dung của Đại hội một cách hiệu quả.

Về dự Đại hội có đồng chí Thượng tá Tạ Văn Nhân - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện; đồng chí Phạm Trung Kiên - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài chính kế hoạch huyện; đồng chí Bùi Thanh Thùy - Phó Bí thư BCH huyện Đoàn Giao Thủy chỉ đạo đại hội; Các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Thường trực UBND, các ban, ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Bí thư, trưởng xóm, Hiệu trưởng các Nhà trường, trạm y tế, các hội đoàn, các doanh nghiệp và 65 đại biểu đại diện các chi đoàn trong toàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Chung - Bí thư BCH Đoàn xã khóa XX

 thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc diễn văn khai mạc và trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Tân lần thứ XXI đã tập trung đánh giá đúng kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã lần thứ XX; nghiêm túc kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của Ban Chấp hành Đoàn xã trong nhiệm kỳ 2017-2022; chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; xác định phương hướng, mục tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ tới với quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thanh Thùy - Phó Bí thư BCH huyện Đoàn Giao Thủy  phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Nghĩa - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo đại hội

 Đồng chí Bùi Thanh Thùy - Phó Bí thư BCH huyện Đoàn Giao Thủy và  Đồng chí Nguyễn Quốc Nghĩa - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh trọng tâm những thành tựu mà BCH Đoàn xã khóa XX đã  đạt được nhưng cần khắc phục những tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, cần cố gắng phát triển, hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tốt hơn nữa trong tình hình mới hiện nay.

anh tin bai

Đồng chí Tạ Văn Nhân - Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Giao Thủy

tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Phạm Trung Kiên - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch huyện

tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thanh Thùy - Phó Bí thư huyện Đoàn Giao Thủy

tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Trần Quang Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã

thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

11 đồng chí được bầu vào BCH khóa XXI ra mắt trước  Đại hội

Với tinh thần dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm, công tâm, khách quan, đại hội đã bầu 11 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ mới có đủ phẩm chất, năng lực, tiêu biểu về bản lĩnh chính trị, trí tuệ, đạo đức, bảo đảm tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Đồng thời bầu đoàn đại biểu, đại diện cho trí tuệ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Tân đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Giao Thủy lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Về dự Đại hội còn có các hội đoàn, các doanh nghiệp cũng có hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Bảy - Chủ tịch UBMT Tổ quốc xã thay mặt UBMTTQ và các đoàn thể

tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Chung - Nguyên Bí thư Đoàn xã thay mặt cho Hội Bí thư, Phó Bí thư đoàn xã các thời kỳ

tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Bà Lưu Thị Hòa - Chủ Đại lý sơn Quỳnh Hòa (xóm Hòa Bình) tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Bà Bùi Thị Huế - Đại diện Công ty may H&H (xóm Hòa Bình) tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

Công ty may Tuấn Hường, Công ty may T&C, doanh nghiệp vàng bạc Minh Nghĩa do điều kiện công việc không về dự Đại hội được, cũng có hoa và quà tặng chúc mừng Đại hội

* Một số hình ảnh văn nghệ tại Đại hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 - MINH HẰNG -

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1