Giao Tân tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2019

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Tân luôn coi công tác tuyển quân là nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, đăng ký, quản lý nguồn, công tác tổ chức khám tuyển chặt chẽ nên xã Giao Tân hàng năm luôn đạt chỉ tiêu giao quân; chất lượng thanh niên nhập ngũ bảo đảm các tiêu chí về sức khỏe, chính trị, văn hóa, đạo đức.


(ẢNH: MẠNH QUỲNH)

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Giao Tân luôn được quan tâm thực hiện tốt. Trong đợt tuyển quân năm 2019, xã đã làm tốt công tác rà soát, nắm chắc nguồn thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, qua các bước xét duyệt theo quy định, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, đã phát lệnh điều khám và đã có 26 thanh niên đi khám tuyển sức khỏe. Qua khám tuyển, xã có 17 thanh niên trúng tuyển, có 13 thanh niên đủ tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức, chính trị lên đường nhập ngũ (trong đó có 1 thanh niên dự bị cho huyện) vào 4 đầu mối nhận quân (Bộ Tổng tham mưu, Hải quân, Quân đoàn 1, Đặc công). Ban chỉ huy quân sự xã luôn trú trọng đến từng nhà các đồng chí nhập ngũ để làm tốt công tác tư tưởng giúp cho các đồng chí không bị bỡ ngỡ khi vào đơn vị. Ngoài ra, cơ sở xóm và các đoàn thể cũng đến từng nhà động viên các đồng chí.

 


Đ/c: Hoàng Văn Đạt- Phó bí thư- Chủ tịch UBND xã- Chủ tịch HĐNV quân sự xã 
thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện công bố quyết định chỉ tiêu giao quân cho xã Giao Tân.

(ẢNH: MẠNH QUỲNH)


Đ/c: Trần Hữu Nghị - Bí thư BCH đảng bộ- Chủ tịch HĐND xã 
phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ tại buổi lễ                                                                                                                 (ẢNH: MẠNH QUỲNH)

            Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã động viên thanh niên phát huy truyền thống quê hương an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Phát huy truyền thống quê hương Giao Tân anh hùng, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ.

 

 

Đ/c: Vũ Văn Vượng – Thượng tá- Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Giao Thủy
về dự và phát biểu tại buổi lễ.

(ẢNH: MẠNH QUỲNH)




Đ/c: Bùi Văn Chiến - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã
phát biểu dặn dò các đồng chí thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ





 Đ/c: Lưu Công Nghị- Bí thư BCH Đoàn xã- Chủ tịch Hội LHTN xã 
Phát biểu động viên các tân binh tại buổi lễ 

(ẢNH: MẠNH QUỲNH)

            Đại diện cho thế hệ trẻ trong xã, đ/c Lưu Công Nghị - Bí thư Đoàn xã- Chủ tịch Hội LHTN xã mong muốn: Với truyền thống của quê hương Giao Tân anh hùng cùng nghị lực của tuổi trẻ, mỗi thanh niên sẽ ra sức học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành những chiến sĩ ưu tú của Quân đội nhân dân Việt Nam có đầy đủ sức lực, bản lĩnh, trí tuệ, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo, người thân và nhân dân trong xã. 

 




Tân binh: Bùi Quang Duẩn phát biểu cảm nghĩ và hứa hoàn thành nhiệm vụ 

xứng đáng là người con của quê hương Giao Tân anh hùng

(ẢNH: MẠNH QUỲNH)

            Đón nhận tình cảm từ các đồng chí lãnh đạo địa phương, tân binh Bùi Quang Duẩn - thay mặt các đồng chí lên đường nhập ngũ hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống cách mạng dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội và nhân dân giao cho. 

 

Các đồng chí lãnh đạo địa phương
tặng hoa động viên, chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ

 

 

Đ/c: Trần Xuân Điệu – Chủ tịch UBMTTQ xã Đại diện cho Mặt trận và các đoàn thể
tặng quà chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ.




 

Đ/c: Đỗ Thị Yến – Phó Giám đốc công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Xuân Thủy

Tặng quà chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ















Một số hình ảnh buổi lễ



- MINH HẰNG -

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1