Xã Giao Tân đón nhận Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ Quân sự trở về địa phương.
Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Rèn luyện, phấn đấu, cống hiến trong quân đội, hầu hết các đồng chí đều được các đơn vị đánh giá cao, nhiều đồng chí được bồi dưỡng học tập và kết nạp Đảng trong quân đội. Đó là sự tự hào, khẳng định tinh thần, ý thức trách nhiệm của công dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

       Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự với Tổ quốc, từ ngày 17/1/2021 tại Ban chỉ huy Quân sự huyện đã tổ chức đón quân nhân từ các đơn vị trở về địa phương theo đúng quy định. Sáng ngày 18/1/2021 UBND xã Giao Tân đã tổ chức đón quân nhân từ các đơn vị trở về địa phương. Xã Giao Tân có 12 quân nhân được xuất ngũ trong năm Canh Tý 2020 mang theo hành trang, nghị lực, sự trưởng thành trong quân đội trở về với gia đình và quê hương. Được đơn vị bàn giao về địa phương, các gia đình đã vui mừng đón nhận con em trở về an toàn trước sự chứng kiến của lãnh đạo huyện, xã, và cán bộ chiến sĩ BCH Quân sự huyện.

     Đ/c Trần Quang Lâm - Chủ tịch UBND xã và đ/c Lưu Công Hữu - Chỉ huy trưởng BCHQS xã
tặng quà cho các đồng chí quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương.

      Về dự và gặp mặt động viên quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về quê hương, đồng chí Trần Quang Lâm - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí và mong rằng, từ sự cống hiến của các đồng chí sẽ là động lực để lớp lớp thanh niên tiếp tục tiếp bước lên đường nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu giao quân của địa phương trong năm 2021 và các năm tiếp theo, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Giao Tân anh hùng.

     Theo quy định về chế độ chính sách, quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự sẽ được nhận hỗ trợ tiền mặt và cấp thẻ học nghề. Nhiều đồng chí được các đơn vị khen thưởng vì có thành tích xuất sắc. Trong số đó, không ít đồng chí được cử đi học, tiếp tục ở lại cống hiến lâu dài trong quân đội nhân dân Việt Nam.

 
- MINH HẰNG -
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1