Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Giao Tân lần thứ XIII (Nhiệm kỳ 2023 - 2028)
Hội Nông dân xã Giao Tân  long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã lần thứ XIII (Nhiệm kỳ 2023-2028)

          Ngày 20 - 21/03/2023 Hội Nông dân xã Giao Tân long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã lần thứ XIII (Nhiệm kỳ 2023-2028). Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Trung Kiên -  Huyện ủy viên - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện phụ trách xã Giao Tân, đồng chí Phạm Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Nghĩa - Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

           Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện, Ban Thường vụ Đảng uỷ xã Giao Tân, sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền, sự phối kết hợp chặt chẽ của Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể. Đặc biệt là tinh thần nỗ lực phấn đấu vươn lên của cán bộ, hội viên, công tác Hội và phong trào Nông dân xã nhà đã có nhiều bước chuyển biến tích cực. Các hoạt động của Hội đã bám sát các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Hội đã chủ động xây dựng kế hoạch, đề ra các biện pháp thực hiện cụ thể, xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành, uỷ viên Ban Thường vụ theo dõi, phụ trách các chi hội. Kết quả hoàn thành xuất sắc 9/9 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2018-2023 đề ra.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các em học sinh Trường THCS Giao Tân tới chúc mừng Đại hội

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Ba thay mặt đoàn Chủ tịch tặng quà cho các em học sinh

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Ba - Chủ tịch Hội Nông dân khóa XII thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tại Đại hội

       Trong Nhiệm kỳ vừa qua tập thể BCH luôn đoàn kết, thống nhất cao trong chỉ đạo, triển khai, thực hiện nhiệm vụ, đội ngũ cán bộ hội từ xã đến chi hội, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết, có năng lực làm công tác Hội và luôn được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thường xuyên được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện, Thường trực Đảng uỷ xã Giao Tân và sự giúp đỡ, tạo điều kiện của HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể, các nhà trường cùng sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ hội viên nông dân trong xã.

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tham luận tại Đại hội

 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổ chức nội dung Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội Nông dân huyện

         Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Giao Tân khóa XIII (Nhiệm kỳ 2023 – 2028) diễn ra trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân đang triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5, Trung ương 6 của BCH Trung ương Đảng khóa XIII, đất nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập trong điều kiện có những thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn thử thách, tác động trực tiếp đến mọi hoạt động sản xuất, đời sống, tâm tư, tình cảm của các tầng lớp nhân dân. Song với những kết quả công tác Hội và phong trào nông dân đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của  Hội cấp trên, của BCH Đảng bộ, sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ của chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất, với ý thức trách nhiệm và sự phát triển của quê hương, cán bộ hội viên nông dân xã Giao Tân quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ tới, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Đại hội Đảng bộ lần thứ  XX đã đề ra, xây dựng quê hương Giao Tân anh hùng xã NTM kiểu Mẫu, ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Trung Kiên - Huyện ủy viên - Trưởng phòng Tài chính kế hoạch huyện tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Phạm Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Trần Quang Lâm - Phó Bí thư-Chủ tịch UBND xã tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã, ngân hàng chính sách xã hội huyện, các doanh nghiệp tặng hoa  và quà chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Các đồng chí Ban chấp hành Hội Nông dân khóa XIII (Nhiệm kỳ 2023 - 2028) ra mắt trước Đại hội

 

 

-NHẬT THÀNH-

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1