Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công với cách mạng

     Hôm nay, ngày 23 tháng 8 năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 77 năm các mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Giao Tân tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công với cách mạng từ nguồn Qũy “Người có công” của tỉnh Nam Định cho bà Trần Thị Mận – Xóm Địch Giáo Đông – Giao Tân – Giao Thủy – Nam Định là vợ Liệt sỹ với số tiền là 40.000.000 VNĐ (Bốn mươi triệu đồng)

anh tin bai

Đồng chí Đinh Quyết Chiến – Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương

trao tiền hỗ trợ nhà ở cho gia đình bà Trần Thị Mận

     Qua ý kiến nhất trí của các đồng chí lãnh đạo địa phương và cơ sở, khảo sát của Phòng Lao động Thương binh & xã hội huyện Giao Thủy đã bình xét hỗ trợ xây dựng nhà ở cho bà Trần Thị Mận. Mong muốn bà Mận có ngôi nhà riêng khang trang, gọn ghẽ, sạch sẽ, ấm cúng để ở, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước tới người có công có khó khăn về nhà ở.

     Đồng chí Đinh Quyết Chiến – Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi, kính chúc gia đình bà Trần Thị Mận luôn mạnh khỏe, khắc phục mọi khó khăn, thi đua lao động sản xuất, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

 

- NHẬT THÀNH -

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1