Đảng ủy – HĐND – UBND xã Giao Tân long trọng tổ chức Lễ truy điệu và trao bằng Tổ quốc ghi công Liệt sỹ Bùi Văn Hàm và Liệt sỹ Hoàng Văn Hiền

Vào 14h Chiều ngày 26/07/2023 Đảng ủy – HĐND – UBND xã Giao Tân long trọng tổ chức Lễ truy điệu và trao bằng Tổ quốc ghi công Liệt sỹ Bùi Văn Hàm và Liệt sỹ Hoàng Văn Hiền. Về dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nam Định; đồng chí Vũ Văn Chương – Phó chủ tịch UBND huyện Giao Thủy;  Ban Chỉ huy quân sự huyện, Phòng Lao động TB&XH huyện, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Giao Tân và các ban ngành đoàn thể , cán bộ nhân dân xóm Tân Tiến, cán bộ và nhân dân xóm Địch Giáo Đông, cùng người thân, con cháu, cùng họ hàng dòng tộc của 2 Liệt sỹ.

anh tin bai

Đây là dịp để các thế hệ hôm nay khắc ghi chiến công của các Anh hùng Liệt sỹ, cũng là dịp để mọi người bày tỏ long tri ân, long biết ơn vô hạn đối với những người đã chiến đấu và hy sinh anh dung trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc để non sông ta, đất nước ta có được tự do độc lập, xây dựng và phát triển phồn vinh như ngày hôm nay.

Đảng, Chính quyền địa phương tổ chức Lễ truy điệu và trao bằng Tổ quốc ghi công 2 Liệt sỹ không những góp phần cùng cả nước giải quyết tốt chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng, mà còn là thể hiện trách nhiệm, tình cảm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta. Đây là việc làm mang nặng nghĩa tình, đáp ứng sự mong mỏi và nguyện vọng chính đáng của than nhân và của gia đình các Liệt sỹ.

- Nhật Thành -

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1